COPYRIGHT

All rights reserved. No part of this website may be reproduced or reprinted the information especially the photographs by any means including computer printing, e-mail, personal website etc. without prior permission of the copyright owner, except by a reviewer who may quote brief passages in a critical article or review.

Nov 12, 2007

The awards

I've got some awards from fellow bloggers. Iba't-ibang awards. Nakakatuwa kaya I wanna share these to all my bloggers on my list. Hindi ko na kailangan i-mention pa kasi napakarami. Next time ko na lang kayo i-special mention kapag natapos ko na ang ginagawa kong perosnalized award.

ito ang unang award na natanggap ko for this month of november. Galing 'to kay MeL. Feeling ko sikat ako dahil star blogger daw. (Feeling lang)


ito naman ay galing kay Roselle. Napakasentimental 'tong award na 'to. BTW, thanks selle for the call last sunday. You really surprised me. Hindi ko in-expect yun kasi I didt not give you my number. Si Mrs. T naman ang salarin. hehehe. Joke lang. Akala ko insurance agent(mga makulit) na naman kaya hindi ko agad nasagot. Napakabata ng boses mo, it sounded like you are in your early 20's(very young at heart talaga)Thanks once again! Anyway, Mrs. T. awarded this to me too. I really apprciate it.



Mike is so kind talaga to share this award to me. Hindi talaga niya makakalimutan ang mga kaibigan.


Mark Tan told me to claim this award. It's amazing naman!



To the four of you, thank you very much! Nakaka-inspire 'tong mga awards na 'to at naging speechless ako at hindi ako nagkaroon ng acceptance speech. Inipon ko muna bago ipakita.

10 comments:

Cebu Blogger said...

weeeeeeeeeeee.. gusto ko may acceptance speech..aabangan ko yan red ha? ahehehe

Four-eyed-missy said...

Ako rin, gusto ko makita ang speech!!!
Congrats, you truly deserve all of the awards.

Anonymous said...

oi... multi-awardee ha! congrats!!!

RedLan said...

hehehe @ Mark. BTW, I awarded u too.

RedLan said...

Thanks recel. Kaw rin eh.

Anonymous said...

grand slam na yan Red ha! u deserve all those Red!

RedLan said...

Hehe @ ZJ. Kelangan ba talaga ng speech of acceptance? hehehe

RedLan said...

Thanks Mrs. T. Kaw rin marami ang awards na natanggap mo.

RoSeLLe said...

Hi Red! You deserve that friendship award :) Thanks for the compliment pala bout my tiny voice hahahah! isip bata kse kaya ganyan boses... sorry pala at nagising kita :D

RedLan said...

No problem @ Roselle. It's my pleasure!