COPYRIGHT

All rights reserved. No part of this website may be reproduced or reprinted the information especially the photographs by any means including computer printing, e-mail, personal website etc. without prior permission of the copyright owner, except by a reviewer who may quote brief passages in a critical article or review.

Jun 3, 2007

Repost: A COUPLE OF TRUE EXPERIENCED JOKES

I want to share a couple of jokes. I hope u will like it. It's a true experience happened. I shared this to niel. The original copy of this is in his blog.

May sumakay na isang gurl in her late 20's. Sexy, medyo maganda. Tahimik lahat ng biglang nagscream yung gurl. Sabi niya: "Ay belat ko nagkurog." Means: my vagina is trembling! Nagtawanan mga pasahero. YUn pala ang girl ay may kapansanan. I don't know what the term in tagalog pero in our own dialect, she is a mali-mali. Yung, kapag nagulat sila, ano makikita or maririnig nila ay sinusunod nila. It's related to nervous breakdown. The fact pala ay naka vibrate mode yung cellphone niya na nasa bulsa niya. Yun, may nagtext, nagulat siya at yun ang sinabi.


My own joke related to cellphone's vibrate mode: I am always sleep late. Pinakababa kung tulog ay 12 am. So, I am always wake up late. Minsan, bumabangon ako tapos babalik sa pagtulog. One time, antok pa rin ako pero bumangon ako. I checked my phone inbox. Tapos pumunta ako sa sala kasi nanonood sis ko ng magandang umaga bayan, ngayon magandang umaga pilipinas na. Humiga ulit ako sa sofa. Nakatulog ulit ako. Nagising ako ng may narinig akong sound brrrt, brrrt. Naka vibrate mode cp ko. I grabbed my phone medyo nakapikit pa ko, half-opened eyes pa. Wala naman akong message! My sis simply said "utot ko yun."




No comments: