COPYRIGHT

All rights reserved. No part of this website may be reproduced or reprinted the information especially the photographs by any means including computer printing, e-mail, personal website etc. without prior permission of the copyright owner, except by a reviewer who may quote brief passages in a critical article or review.

Jan 14, 2008

MONDAY MIX: mY 7 CC





















There are advantages and disadvantages having credit cards. But if you want to save, pay all your debts first.

15 comments:

Alvin said...

natuwa ako dun sa previous post mo, 7 deadly sins haha.

naalala ko tuloy ang full metal alchemist, mga pangalan kasi sila ng kalaban.

at agree ako! magbayad muna haha. para hindi malubog s utang! buti n lng ako walang utang s ganyan haha

Anonymous said...

Ang dami nyo naman CC. lahat ba yan active hanggang ngayon? Bilib na ako sayo Kuya Red. Ang yaman mo! LOL.

Oo nga, magbayad muna ng pending na utang bago mangutang ulit. :)

Anonymous said...

traydor yang mga credit cards na yan. kaya comprehensive talaga dapat ang pagsesettle ng account.

FerBert said...

haha.. pinagalitan ako ng tatay ko dahil sa madalas na paggamit ng credit card pero di pa rin nya binawi, sinermunan lang nya ako..

Anonymous said...

ingat lang sa pag gamit ng cc kasi ibabaon ka talaga nyan, lol! dagdag ng dagdag sila ng credit limit mo para di ka titigil, hehe! OK lang cc pag responsible ang gagamit. pwede maki ride sa cc mo Red?

RedLan said...

May tama ka Lad. Happy birthday ulit!

RedLan said...

Yeah, activated sila lahat @ Mel. Pero hindi ko na ginagamit yung apat, tatlo na lang.

RedLan said...

Yeah, kinakain ang pera mo @ Reigh.

RedLan said...

Aha @ Ferbert. Mas malaki pa siguro ang bill mo sa tatay mo kahit na supplementary ka lang niya. hehehe. Kewl kasi mag-swipe-swipe.

RedLan said...

Yes Mrs T. May tama ka. Tapos, kapag u decided to close, dagdag nga nila. Kelangan wise ka rin, pag magwa-one year ka na ipaclose mo para i-waive nila yung annual registration mo. hehehe

dorkzter said...

yoko ng credit cards. mag-chechecking account nalang ako. hehe. :D

KRIS JASPER said...

oi.. daming cards ah..

RedLan said...

gusto may signature palagi hehehe @ dexter

RedLan said...

dami ring utang @ KJ

Anonymous said...

Xcept dun sa bankcard, lahat yata yan nag issue din sa akin ng card, shutz, dami ko ng utang... but i pay them naman to avoid late payment fine! :)

cheers red!